FaceBook Marketing

Unknown | 19:54 |


Phần mềm quảng cáo trên facebook
Facebook Marketing là giải pháp tối ưu để xây dựng thương hiệu, xây dựng phát triển mối quan hệ khách hàng, tiết kiệm chi phí, thời gian. 
Bạn có biết…
Con người ngày càng có xu hướng sử dụng Truyền thông xã hội (Social Media) để chia sẻ thông tin, kiến thức, hình ảnh, video, kết nối bạn bè. Trong đó, số lượng thành viên Facebook chiếm ưu thế đến thời điển hiện tại có khoảng 750 triệu thành viên và không ngừng tăng. Tính lan truyền như virus và phát triển theo cấp số nhân. Một khi bạn viết một feed mới lập tức sẽ lan truyền đến người bạn của bạn, và những người bạn của bạn ấy. Facebook là trang xã hội có lượng người truy cập nhiều nhất thế giới, Ở Việt Nam, Facebook trở thành xu hướng kết nối, phát triển mạnh mẽ nhất hiện nay ( xem thêm : Sự Phát triển của Facebook tại Việt NAM )


Phần Mềm Quảng Cáo Tự Động Trên FaceBook – FaceBook Marketing

Giúp bạn triển khai các chiến lược quảng cáo, marketing trên Facebook một cách tự động, tiết kiệm chi phí, thời gian để tối ưu hóa công việc và tăng hiệu kinh doanh của bạn:

Các tính năng chính của phần mềm :

Tự động yêu cầu kết bạn: Tự động gửi yêu cầu kết bạn với nhiều người khác để tạo ra mạng kết nối bạn bè giúp quảng cáo của bạn đến với nhiều khách hàng hơn.

Tự động gửi tin nhắn: Gửi các thông điệp quảng cáo, giới thiệu sản phẩm của đến hòm thư tin nhắn đến tất cả danh sách bạn bè.

Tự động viết lên tường: Chia sẻ thông điệp lên tường nhà bạn bè, các thông điệp này sẽ được hiển thị với toàn bộ bạn bè của người đó. Với tính năng chia sẻ lên tường của facebook, chỉ 1 thông điệp được chia sẻ thì toàn bộ bạn bè trong danh sách người đó sẽ có thể đọc được thông điệp này.

Tự động chọc cười.

Category:

About GalleryBloggerTemplates.com:
GalleryBloggerTemplates.com is Free Blogger Templates Gallery. We provide Blogger templates for free. You can find about tutorials, blogger hacks, SEO optimization, tips and tricks here!